VOK News

Monday, November 17, 2014

9 kiểu dáng và ý nghĩa nhất của hình xăm đại bàng

Đại bàng là biểu tượng của quyền lực và sức mạnh. Là chúa tể của tất cả các loài chim, bay lên bầu trời cao, và luôn săn mồi trên những sinh vật thấp hơn. Cũng giống như bản thân của nó, hình xăm của đại bàng tượng trưng cho quyền lực. Những hình xăm được chọn cho cả nam giới và phụ nữ. Bản chất tàn bạo và vương giả của chim thể hiện rõ trong đôi mắt của mình. Tất cả các nền văn hóa chấp nhận con đại bàng là chúa tể của các loài chim. Sau khi thành lập uy quyền này trong loài riêng của mình, đại bàng cũng đại diện cho quyền lực hơn cả sư tử! Vì vậy, thiết kế hình xăm đại bàng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn cho mọi người thấy bạn là người quyền lực.

1. Hình xăm đại bàng trên cành cây


Một bên phải đối mặt với đại bàng, với đôi cánh khổng lồ của nó ở nơi dễ thấy nhất, ngồi trên một cành cây cho ta thấy một cái nhìn ghê gớm, bọc lộ nên vương giả và uy quyền của nó. Nhiều nền văn hóa cho rằng đại bàng là động vật năng lượng mặt trời. Biểu tượng của chúng bao gồm sức khỏe, năng lượng. Xăm hình xăm đại bàng như thế này là một hình xăm cho sự lựa chọn tuyệt vời!

2. Hình xăm đại bàng đang giang cánh bay
Một con đại bàng đang bay với đôi cánh của nó rộng lớn trông rất đáng sợ. Bằng cách làm cho đôi mắt của nó trở nên hung tợn và mỏ của nó mở ra như là hét lên đe dọa một đối tượng nào đó. Bạn có thể thêm màu sắc và các chi tiết khác để làm cho hình xăm hấp dẫn hơn.

3. Hình xăm đại bàng bộ lạc đang sải cánh


Các khía cạnh tuyệt vời nhất của con đại bàng, sau đôi mắt là đôi cánh của nó. Cánh của nó rất lớn, lớn hơn bất kỳ loài chim cánh khác. Lý do là đơn giản. Những con đại bàng bay cao hơn những con chim nhỏ hơn. Một con đại bàng đang sải cánh làm cho tiếng nói của bạn trở nên quyền lực và uy thế hơn nữa.

4. Đại bàng Mỹ
Đối với những người Mỹ yêu nước, một con đại bàng với lá cờ của Mỹ là một thiết kế tuyệt vời. Như mọi người đều biết đại bàng là biểu tượng được Mỹ cho quốc hội của họ. Vì vậy, một con đại bàng với lá cờ của Mỹ cho thấy sự uy quyền quốc gia của họ.

5. Hình xăm đại bàng ai cập 
Ở Ai Cập, đại bàng không chỉ biểu tượng của chính quyền mà còn là một biểu tượng của sự bảo vệ. Vì vậy, một số bùa hộ mệnh được tạo ra từ những biểu tượng đặc trưng của con đại bàng Ai Cập. Do đó hình xăm con đại bàng Ai Cập là một sự lựa chọn tuyệt vời như là một hình xăm bảo vệ bản thân bạn.

6. Hình xăm đầu đại bàng
Chỉ có đầu đại bàng là đủ để gửi gắm thông điệp của quyền lực và quyền hành của bạn đối với mọi người. Bạn có thể chọn để có được đầu đại bàng nhiều chi tiết và màu sắc hoặc giữ cho nó hết sức đơn giản với thiết kế bộ lạc. Làm cho nó ít rực rỡ luôn luôn là lựa chọn tốt nhất vì nó không cần phải thu hút những sự chú ý không cần thiết dưới những ánh mắt soi mói.

7. Hình xăm đại bàng cùng các từ ngữ
Bạn có thể thêm từ ngữ hoặc ký tự vào thiết kế hình xăm đại bàng của bạn. Nó làm cho ý nghĩa của bạn trở nên rõ ràng hơn. Những con đại bàng đại diện cho một loạt các khái niệm mà cuối cùng tất cả các khái niệm đó xoay quanh sức mạnh và quyền lực. Thêm từ ngữ vào hình xăm để giúp xóa đi những hiểu lầm không đáng có và làm nó trở nên thân thiện, dễ nhìn hơn.

8. Hình xăm lông đại bàng
Một ý tưởng tuyệt vời cho hình xăm đại bàng chỉ cần sử dụng một chiếc lông chim đại bàng, không cần phải là toàn bộ một con đại bàng. Sức mạnh và uy quyền của đại bàng bắt nguồn từ khả năng bay cao hơn của nó so với các loài chim khác. Vì vậy, một chiếc lông chim đại bàng là một biểu tượng về sức mạnh của các chuyến bay của nó. Nó đại diện cho uy quyền tối cao, quyền hạn và tất cả các ý nghĩa khác.

9. Hình xăm đại bàng cùng với Dreamcatcher
Như đã đề cập ở trên, đại bàng được coi là sự bảo vệ tuyệt vời trong nhiều nền văn hóa. Một con đại bàng cùng với một Dreamcatcher sẽ là vật bảo vệ bạn khỏi quỷ dữ và những điều không tốt lành.




Post a Comment



      
 
Copyright © 2014 VOK. www.VOK.vn VOK