REMARKETING – THÚC ĐẨY KHÁCH HÀNG MUA HÀNG.
Khóa học marketing - Thúc đẩy khách hàng Mua Hàng - Để dẫn đến một quyết đinh mua sản phầm hoặc sử dụng dich vụ của nhà cung cấp nào, khách hàng luôn có xu hướng tìm kiếm rất nhiều thông tin. Trung bình, một khách hàng khi có nhu cầu đi du lịch,họ sẽ tiến hành tìm kiếm thông tin trước 24 ngày và tham khảo qua 21,6 website trước khi ra quyết định sẽ chọn nhà cung cấp (Theo thống kế VDM 2014).
HÃY đăng ký khóa học Marketing ngay!
Với chỉ: 300k
HOTLINE: 0963 - 54 - 54 - 28
Làm thế nào để nhắc nhở khách hàng nhớ đến dịch vụ của doanh nghiệp bạn giữa vô vàn các website khác, “Re-marketing” hay còn gọi là “Re-targeting” thực hiện điều đó.
- Hiểu rõ cách thức hoạt động và ứng dụng vào doanh nghiệp.
- Tiếp thị đúng cách và tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp
- Làm thế nào để đưa thông điệp đến đúng đối tượng và thu hút họ quay trở lại website.
- Tăng lượng truy cập website hằng ngày.
- Đặc biệt, được tư vấn phù hợp với doanh nghiệp với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Là những mục tiêu mà KHÓA HỌC MARKETING mang lại cho Quý doanh nghiệp khi tham dự.
CHUYÊN GIA CỦA CHÚNG TÔI LÀ AI?
- Anh Phạm Hoàng Thái Dương, Giám độc điều hành doanh nghiệp HOAYEUTHUONG.COM, 1 tỏng 2 doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam được Google lựa chọn.
- Anh Hồ Thanh Cang, Giám đốc điều hành BULK Digital Marketing, với nhiều năm kinh nghiệm làm maretking cho nhiều thương hiệu lớn như Zaa…..
NỘI DUNG KHÓA HỌC MARKETING
Phần 1: Re-marketing trong Thương mại điện tử.
Chuyên gia: Anh Phạm Hoàng Thái Dương.
Phần 2: Thực hiện một chiến dịch marketing tiết kiệm ngân sách và đúng đối tượng mục tiêu.
Chuyên gia: Anh Hồ Thanh Cang.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM KHÓA HỌC MARKETING
Thời gian: 8h30 đến 11h30 ngày 13/12/2014Ngày: 13/12/2014 | ||||
Địa điểm: Khách sạn Liberty 4, 265 Phạm Ngũ Lão, quận 1. | ||||
STT | THỜI GIAN | NỘI DUNG | NGƯỜI PHU
TRÁCH/ DIỄN GIẢ |
GHI CHÚ |
1 | 8.00 - 8.30 | Đón khách | Như | 1 nhân viên phụ trách Check-in |
2 | 8.30 - 10.00 | Phần 1: Remarrketing trong Thương mại điện tử | Anh
Phạm Hoàng Thái Dương CEO Hoa Yêu Thương |
Giới thiệu xu hướng Remarketing và case study |
3 | 10.00 - 10.15 | Tea-break | NV khách sạn | trà, cà phê, bánh ngọt, trái cây |
4 | 10.15 - 11.45 | Phần 2: Thực hiện chiến dịch Remarketing tiết kiệm ngân sách và đúng đối tượng mục tiêu. | Anh
Hồ Thanh Cang CEO BULK Digital Marketing |
Hướng
dẫn kỹ thuật thực hiện Chia sẻ kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu lớn. |
5 | 11.45 - 12.00 | Câu hỏi thắc mắc | Anh
Dương Anh Cang |
HÃY đăng ký khóa học Marketing ngay!
Với chỉ: 300k
HOTLINE: 0963 - 54 - 54 - 28
Với chỉ: 300k
HOTLINE: 0963 - 54 - 54 - 28
Post a Comment