VOK News

Sunday, January 18, 2015

Cho Vay Cầm Đồ - Giới Thiệu

Bạn đang tìm một công ty cho vay tiền chuyên nghiệp ???Bạn có tài sản giá trị muốn thế chấp để vay tiền???Bạn đang khó khăn liên quan đến tiền mặt?


Hãy đến với ChoVayCamDo , bạn sẽ thực sự hài lòng !

Lĩnh Vực Cho Vay Tiền

ChoVayCamDo hoạt động trong lĩnh vực tài chính,cho vay tiền và nhận thế chấp tài sản. Được thành lập năm 2006 với 8 năm kinh doanh dịch vụ,tôn chỉ hành động của ChoVayCamDo là cung cấp dịch vụ mang tới sự thoải mái, thuận tiện và tin tưởng nhất tới các quý khách hàng

Lĩnh Vực Cầm Đồ :

Chúng tôi cho vay tiền với tài sản đảm bảo bằng các tài sản như: ô tô, xe máy, vàng, bất động sản và các tài sản có giá trị khác.... Với nguồn tiền cho vay dồi dào,chúng tôi đáp ứng nhanh cho khách hàng dịch vụ tài chính chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn và mức lãi suất thấp cạnh tranh trên thị trường.. Với các chuyên gia định giá tài sản chính xác. Đặc biệt các tài sản được bảo quản từ A- Z. Với nhà kho rộng lớn, bãi để xe trong nhà tài sản của bạn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. .Khách hàng sẽ thực sự an tâm khi kí gửi tài sản cho chúng tôi...
- Riêng với tài sản là dòng Máy ảnh và ống kính, chúng tôi trang bị riêng Tủ Chống Ẩm chuyên nghiệp để cất giữ tài sản quý báu của khách hàng và được niêm phong tài sản ngay khi quý khách giao cho chúng tôi.
- Riêng với tài sản là Ô tô, xe máy, chúng tôi niêm phong km và cam kết xe của quý khách được bảo vệ niêm phong cẩn thận trong nhà.
- Riêng với tài sản là máy tính xách tay, máy tính bảng, chúng tôi cam kết giữ nguyên trạng và niêm phong bảo mật, không để xảy ra tình trạng bị lộ thông tin của máy.

Lĩnh Vực Hỗ Trợ Tài Chính :

Ngoài cho vay tài sản đảm bảo,ChoVayCamDo chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho vay tiền áp dụng cho mọi đối tượng như người đi làm,sinh viên...
  • Hỗ trợ cho vay tiền hầu hết cá nhân trong cả nước
  • Thủ tục vay tiền đơn giản
  • Thời gian vay tiền dài hạn
  • Số lượng tiền vay tín chấp linh động với từng đối tượng

Lĩnh Vực Cho Thuê Xe Du Lịch :

Để thuận tiện cho công việc, công tác, cưới hỏi, ma chay và đi du lịch.ChoVayCamDo, xin hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng những dòng xe cho thuê mới nhất : Toyota , Mercedes, Xe du lịch Hyundai Country 29 chỗ ngồi, Xe du lịch Hyundai Aerospace 45 chỗ ngồi, Xe du lịch Hyundai Aerotown 35 chỗ ngồi, Xe du lịch Mercedes Sprinter 16 chỗ ngồi...
Với chủng loại xe phong phú, dàn xe chất lượng cao, đời mới và hiện đại, chúng tôi có thể đáp ứng các nhu cầu của quý khách như :
- Dịch vụ xe du lịch, lễ hội, thăm quan, nghỉ mát... theo hợp đồng theo ngày, theo tour, theo giờ, theo tuyến đểm và thuê dài hạn.
- Dịch vụ xe cưới hỏi từ 4 chỗ đến 45 chỗ ngồi đời mới.
- Dịch vụ xe đón tiễn sân bay, đưa đón cán bộ công nhân viên, học sinh sinh viên...

Thông Tin Liên Hệ : 0963 - 54 - 54 - 28

Post a Comment



      
 
Copyright © 2014 VOK. www.VOK.vn VOK